banner
Danh mục sản phẩm
icon Xây dựng cấu hình icon Tin công nghệ icon Dịch vụ sửa chữa icon Thu cũ đổi mới icon Tra cứu bảo hành icon Feedback

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Quy Trình 4 Bước Giải Quyết Khiếu Nại tại HPCTECH

"Nếu bạn hài lòng, hãy chia sẻ với mọi người. Nếu không hài lòng, hãy nói với chúng tôi."
Mỗi ý kiến đóng góp của quý khách sẽ là cơ hội để HPCTECH hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Bước 1: Tiếp Nhận Yêu Cầu

Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu góp ý hoặc khiếu nại qua các kênh sau:

  • Cách 1: Gọi điện thoại đến Hotline:0987.979.333.
  • Cách 2: Gửi email về địa chỉ cskh.hpctech@gmail.com
  • Cách 3: Gửi tin nhắn qua Facebook hoặc Website: hpctech.vn 

Bước 2: Phân Tích Yêu Cầu

Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ:

  • Hẹn thời gian trả lời lại thông tin trong vòng tối đa 3 ngày.
  • Liên hệ các bộ phận liên quan để làm rõ khiếu nại.
  • Đề xuất các phương án giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Trong trường hợp:

  1. Khiếu nại trực tiếp hoặc qua điện thoại có đầy đủ thông tin: HPCtech sẽ giải quyết ngay.
  2. Khiếu nại chưa đủ thông tin hoặc không thể giải quyết ngay: Chúng tôi sẽ tiếp tục xử lý trong thời gian sớm nhất.

Bước 3: Trả Lời và Giải Quyết Yêu Cầu

  • Liên hệ lại với khách hàng để thông báo kết quả khiếu nại và đề xuất phương án giải quyết.
  • Giải quyết khiếu nại theo hướng khách hàng đã yêu cầu, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Bước 4: Kết Thúc Yêu Cầu

  • Lưu lại thông tin khiếu nại để tổng hợp và rút kinh nghiệm.
  • Các ý kiến sẽ được HPCtech ghi nhận để cải thiện chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Liên Hệ Với HPCtech:
Mọi thắc mắc hoặc góp ý, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của HPCtech bằng cách điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây.

  • Địa chỉ: 269 Chùa Bộc - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội
  • Điện thoại: 0987.979.333
  • Email: cskh.hpctech@gmail.com

HPCtech luôn coi trọng ý kiến của khách hàng và cam kết không ngừng cải tiến dịch vụ để mang lại sự hài lòng cao nhất.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

img

Chính sách trả hàng và cách tính phí

CHÍNH SÁCH NHẬP LẠI TÍNH PHÍ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

img

Thu cũ - Đổi mới tại hệ thống HPC

Chương trình “Thu Cũ Đổi Mới” là chính sách hỗ trợ khách hàng mang thiết bị cũ đến chúng tôi để đổi sang thiết bị mới với chi phí bù hợp lý tại hệ thống HPC

img

Microsoft ngừng hỗ trợ Windows 10 vào ngày 14/10/2025

Microsoft ngừng hỗ trợ Windows 10 từ 14/10/2025. Tìm hiểu rủi ro, giải pháp nâng cấp lên Windows 11 và hỗ trợ Microsoft 365 chi tiết nhất.

img

HPCTECH TUYỂN DỤNG THIẾT KẾ ĐỒ HỌA – THAM GIA NGAY ĐỘI NGŨ SÁNG TẠO CÔNG NGHỆ

HPCTECH đang tìm kiếm nhân sự thiết kế đồ họa sáng tạo, yêu thích công nghệ, và muốn làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung. Đây là cơ hội để bạn phát triển sự nghiệp, đồng thời góp phần nâng tầm hình ảnh thương hiệu HPCTECH trên thị trường công nghệ.

img

Cơn sốt AI khiến thị trường RAM và SSD “khát hàng”: Nhà máy kín lịch tới năm 2026, giá tăng mạnh

Cơn sốt AI đang khiến RAM và SSD rơi vào tình trạng khan hiếm trên toàn cầu. Các hãng lớn như Samsung, SK Hynix hay Micron đều kín đơn hàng đến năm 2026, đẩy giá RAM và SSD tăng mạnh. Trung tâm dữ liệu AI “mua sạch” linh kiện khiến doanh nghiệp nhỏ khó tiếp cận, và nguy cơ giá điện thoại, laptop, PC tăng theo là điều khó tránh khỏi.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Nhận hàng và thanh toán tại nhà

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

1 đổi 1 trong 15 ngày

THANH TOÁN TIỆN LỢI

Trả tiền mặt, CK, trả góp 0%

HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH

Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

banner banner